Gömul gáta

Ég er glíma við gamla gátu núna. Ég elska svona gátur. Þessi spyr um karlmannsnöfn. Ég þykist vera komin með einhverjar lausnir. Fæ svörin hjá vinkonu minni / samstarfskonu minni í vikunni. En hvernig gengur ykkur að ráða í þetta?

Einn í dufti ávallt skríður     Ormur

annar skort á mörgu líður    Eiríkur

Oft hinn þriðja eykir draga     Vagn

auga úr kind vill fjórði naga     Úlfur

 

Er sá fimmti aðkomandi      Gestur

ætla ég sjötti í veggjum standi     Steinn

Sjöundi gamall alltaf er     Karl

áttundi á hverri nál þú sér     Oddur

 

Níundi múgur nefnist manns     Lýður

nafn ber tíundi skaparans    Kristinn

Ellefti verður aldrei beinn     Bogi

á þeim tólfa er saur ei neinn.     Hreinn

 

Endilega ef að þið getið fundið einhver nöfn, setið í athugasemdir hér að neðan. Líka þú pabbi! Grin

...hmmm, er Facebook alveg búin að stela athyglinni? Fékk engin viðbrögð Frown


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Áslaug Kristinsdóttir

já, facebook er alveg búin að stela athyglinni. Ég fór inn á bloggið núna af því að það er svo rólegt í vinnunni hjá mér  

Áslaug Kristinsdóttir, 30.3.2009 kl. 12:26

2 Smámynd: Oddný Guðmundsdóttir

Veistu!!! Ég er bara svo vitlaus að ég stend alltaf á gati í svona gátum. Gott á meðan ég dett ekki ofaní gatið

Oddný Guðmundsdóttir , 3.4.2009 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband